Kiwi vàng New Zealand giá bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín?

Kiwi vàng New Zealand là một trong những loại trái cây được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại trái cây. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, mà Kiwi vàng còn có một vị ngọt mát, chua dịu rất riêng biệt. Chúng chứa một hàm lượng các chất vitamin rất lớn giúp làm đẹp da và chống lão hóa tuyệt vời. Vậy mua Kiwi vàng nhập khẩu ở địa chỉ nào uy tín? Và mức giá trên thị trường quả Kiwi vàng bao nhiêu là hợp lý? Country Garden sẽ giải đáp hết cho bạn dưới bài viết này, theo bài viết dõi ngay nhé!

Kiwi vàng New Zealand giá bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín?

Kiwi vàng New Zealand được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại trái cây

Xuất xứ và mùa vụ của Kiwi vàng New Zealand 

Kiwi là một trong những loại cây ưa lạnh có nguồn gốc đầu tiên từ miền trung và miền đông Trung Quốc. Tuy nhiên lại được lan rộng và phổ biến trồng thương mại tại New Zealand. Cho đến hiện nay tại New Zealand, Kiwi được trồng nhiều ở trên các đảo phía bắc và khu vực Nelson trên đảo Nam. Mùa vụ thu hoạch ngon nhất các loại Kiwi vàng New Zealand rơi vào đầu tháng 5 và kéo dài hết tháng 11.

Sở dĩ đối với trái Kiwi, đặc biệt là loại Kiwi vàng New Zealand được nhiều người yêu thích vì tại đây sản xuất ra những trái đạt chất lượng hàng đầu. Để xuất khẩu ra nước ngoài, chúng đã được chính phủ kiểm soát rất chặt chẽ nhằm bảo đảm quả Kiwi luôn đạt mức đồng đều về chất lượng. Trên thế giới còn có Hoa Kỳ, Hy Lạp, Nhật, Úc, Pháp và Italy trồng và xuất khẩu Kiwi vàng.

Kiwi vàng New Zealand giá bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín?

Kiwi vàng được thu hoạch quanh năm nhưng ngon nhất vào mùa từ tháng 5 đến tháng 11

Kiwi có mấy loại? Phân biệt hai loại Kiwi vàng và Kiwi xanh 

Hiện nay, trên thị trường chỉ xuất hiện 2 loại Kiwi là: Kiwi xanh và Kiwi vàng. Với giống Kiwi xanh là một trong những giống thuần chủng được phát hiện từ trong tự nhiên. Với giống Kiwi vàng là giống được con người lai tạo. Vì vậy loại Kiwi vàng có hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội và thích hợp với khẩu vị của nhiều người hơn giống màu xanh.

Để phân biệt hai loại Kiwi vàng và Kiwi xanh rất dễ dàng chỉ cần bổ quả Kiwi là có thể xác định ngay được. Nhưng với trường hợp chỉ có thể so sánh phía bên ngoài, bạn có thể dựa vào bảng so sánh dưới đây để phân biệt chính xác nhất:

Bảng phân biệt hai loại Kiwi vàng và Kiwi xanh

 Kiwi xanh Kiwi vàng
Hình dáng bên ngoài Có dạng hình trụ hoặc hình quả trứng, nhiều lông xù xì Có dạng hình trụ hoặc hình quả trứng, nhiều lông xù xì
Màu sắc bên ngoài Vỏ màu nâu Vỏ màu nâu và trơn nhẵn
Tem dán Thường ghi chú “Green” trên tem dán của mỗi quả Thường ghi chú “Gold” trên tem dán của mỗi quả

Kiwi vàng có tác dụng gì?

Kiwi vàng là một trong 27 loại trái cây được bình chọn là quả giàu dinh dưỡng nhất nhất là loại Kiwi vàng New Zealand. Những công dụng không thể bỏ qua của loại trái cây này có thể kể đến như:

  • Tăng cường sức đề kháng nhờ gấp đôi hàm lượng Vitamin C:
    • So với các loại trái cây chứa nhiều vitamin C như cam, bưởi, chanh hay chính Kiwi xanh thì Kiwi vàng New Zealand gấp 2,5 và gần 275% mức trợ cấp hàng ngày so với các loại trái cây khác.
    • Trong Kiwi vàng New Zealand còn chứa chất phytochemicals giúp bảo vệ DNA khỏi bị oxy hóa tấn công bởi các gốc tự do. Từ đó, vừa giúp tăng cường sức đề kháng, vừa giảm các nguy cơ các bệnh liên quan đến viêm khớp.
    • Ngoài ra, với lượng vitamin C cao còn giúp cải thiện tình trạng giảm sắc tố da khiến da trở nên đẹp hơn và chống lão hóa.
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Trong quả Kiwi có nhiều polyphenol sẽ giúp giảm nguy cơ tắc mạch máu và rối loạn nhịp tim.
  • Tác dụng của quả kiwi còn giúp giấc ngủ được ngon hơn: Kiwi được coi là một trong những nguồn serotonin và có chứa lượng flavonoid giúp điều chỉnh các thụ thể gây ngủ. Từ đó, hỗ trợ cho giấc ngủ đếm một cách tự nhiên nhất.
  • Kích thích và hỗ trợ tiêu hóa: Nhờ vào chất xơ dồi dào mà Kiwi vàng rất được ưa chuộng. Đồng thời, được liệt vào trong danh sách những loại trái cây có hàm lượng chất xơ cao với quả chà là, mâm xôi, dâu tây,…

>> Xem thêm: Quả chà là có tác dụng gì? Ăn chà là có tốt không?

Cách bảo quản Kiwi vàng New Zealand

Kiwi vàng New Zealand là một trong những loại trái cây nhập khẩu với giá thành không hề rẻ. Do đó, cần có những cách bảo bảo đúng để khi mua về có thể thưởng thức trọn vẹn mùi vị và giữ được trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng trong Kiwi vàng.

Nếu khi mua về trái Kiwi vẫn còn chưa chính thì có thể để chung với một số loại trái cây khác. Sau đó dùng giấy gói lại đợi đến khi có mùi thơm là có thể mang ra ăn được. Ngoài ra, để bảo quản trái Kiwi vàng được tươi lâu thì có thể bảo quản trong phòng hoặc tốt nhất để trong tủ lạnh. Đồng thời cần đặt những nơi chiếu ánh nắng trực tiếp vào quả.

Kiwi vàng giá bao nhiêu? Địa chỉ mua kiwi new zealand uy tín ?

Kiwi vàng New Zealand là một trong những loại trái cây được nhập khẩu tại nước ngoài. Do đó, trên thị trường loại Kiwi này sẽ có giá thành giao động trung bình từ 170.000 – 250.000 đồng/kg tùy vào các đơn vị. Giá của Kiwi vàng New Zealand trên website của Country Garden đang niêm yết với giá 179,000 đồng/ký.

Tại Country Garden không chỉ là một trong những địa chỉ uy tín để cung cấp các loại trái cây nhập khẩu uy tín. Bên cạnh đó, khi mua Kiwi vàng New Zealand khách hàng luôn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ đạt chuẩn chất lượng nhất.

Tất cả các loại trái cây được mua tại Country Garden đều được hỗ trợ giao nhận tận nhà. Ngoài ra, nếu sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hay không đủ số lượng như trong đơn hàng sẽ được đổi trả ngay lập tức.

>>Xem thêm: Kiwi Vàng New Zealand – 1kg   

Kiwi vàng New Zealand giá bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín?

Giá Kiwi vàng tại Country Garden đang được giảm 17%

Với những thông tin về “kiwi vàng new zealand” mà Country Garden mang đến cho bạn, hy vọng đã có những thông tin hữu ích nhất về loại trái cây này. Nếu có nhu cầu tìm mua các loại trái cây nhập khẩu khác có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 8088 để được đặt hàng nhanh nhất nhé!

Bài viết liên quan