5 loạI hoa tặng vợ tặng bạn gái ý nghĩa nhất dành cho ngày Valentine trắng 14 tháng 3

Valentine trắng như mọi người cũng đã biết đây là dịp để các ông đáp trả lại tình cảm của người mình yêu. Và bất kì người phụ nữ nào cũng sẽ rất vui nếu được nhận những món quà ý nghĩa từ người đàn ông của mình.

Hoa luôn là món quà tinh tế nhất bởi mang trong mình một vẻ đẹp của sự kiêu sa, lộng lẫy với nhiều màu sắc và với nhiều ý nghĩa khác nhau. Thế bạn đã chọn được loại hoa nào để tặng cho vợ vào ngày đặc biệt này chưa? Nếu còn đang suy nghĩ thì hãy để Country Garden gọi ý cho bạn 5 loại hoa Valentine tặng vợ đẹp và ý nghĩa nhất ngay dưới đây nhé, chắc chắn sẽ làm các nàng thích mê.

1.HOA HỒNG 

Trong ngày Valentine hoa hồng là một quà tặng không thể thiếu. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và được nhiều người yêu thích. Hoa hồng là món quà đại diện cho vẻ đẹp, sự cuốn hút đến khó tả của người phụ nữ, ý nghĩa đại diện về sự trường tồn, vĩnh cửu bởi đặc tính không bao giờ tàn và mùi hương quyến rũ nến khó tả. Khi bạn tặng người phụ nữ một đóa hoa hồng có nghĩa bạn đang muốn thể hiện tình cảm yêu thương, quý trọng với đối phương và tình yêu, sự quý mến của bạn sẽ luôn nồng nàn ,cháy bỏng,  sự thuỷ chung sắt son không bao giờ lụi tàn.

5 loạI hoa tặng vợ tặng bạn gái ý nghĩa nhất dành cho ngày Valentine trắng 14 tháng 3.

5 loạI hoa tặng vợ tặng bạn gái ý nghĩa nhất dành cho ngày Valentine trắng 14 tháng 3.

Hoa hồng đẹp Country Garden 

  • Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng nàn, mãnh liệt, tha thiết.
  • Hoa hồng màu hồng tượng trưng tình yêu thật sự gắn liền với sự trong trắng, tình yêu êm dịu nhẹ nhàng, là một lời hứa tình yêu.
  • Hoa hồng trắng biểu trưng cho một tình yêu tinh khôi, trong trắng. Nếu loài hoa này xuất hiện trong đám cưới thì nó tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu.
  • Hoa hồng xanh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, trường tồn và bất diệt.
  • Hoa hồng vàng với ý nghĩa như một tình yêu kiêu sa, rực rỡ.
  • Hoa hồng tím như một sự si mê, yêu từ cái nhìn đầu tiên.

2. HOA HƯỚNG DƯƠNG

Nói đến hoa tặng các ngày ngày Valentine nhất định không được bỏ qua hoa Hướng dương. Loài hoa có màu vàng tươi, đặc tính luôn hướng về Mặt Trời để hứng trọn những tia nắng ấm áp. Do đó trong tình yêu, hoa này là biểu tượng cho tình yêu trung thủy, niềm tin và hy vọng về một tình yêu tươi sáng. Dù có khó khăn hoặc đang ở đâu, khoảng cách bao xa, thì tình yêu của hai người luôn  hướng về nhau không bao giờ thay đổi, và nó được đại diện như lời hứa bên nhau trọn đời.

5 loạI hoa tặng vợ tặng bạn gái ý nghĩa nhất dành cho ngày Valentine trắng 14 tháng 3.

Hướng dương đẹp tặng vợ, người yêu 

3. HOA BABY

Những bông hoa Baby ( Baby’s breath) nhỏ nhắn, tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và ngây thơ, bởi vẻ đẹp mong manh, thanh tao. Tuy mỏng manh nhưng lại có một sức sống mãnh liệt tiềm tàng, và hoa Baby được xem như một loài hoa biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu – đời đời bên nhau. Hoa baby sẽ thay bạn thể hiện tình cảm chân thành đến những người mà bạn yêu quý.

5 loạI hoa tặng vợ tặng bạn gái ý nghĩa nhất dành cho ngày Valentine trắng 14 tháng 3.

Hoa baby đẹp tại Country Garden 

Mỗi gam màu của hoa baby chứa đựng những ý nghĩa vô cùng đặc biệt:

  • Hoa baby trắng đại diện cho tình yêu vĩnh cửu
  • Hoa baby xanh với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và sự bình yên
  • Hoa baby tím là tình yêu, sự thủy chung, vĩnh cửu và chờ đợi
  • Hoa baby hồng là sự dịu dàng, ngọt ngào và lãng mạn
  • Hoa baby vàng với ý nghĩa là ánh sáng, niềm vui

4. HOA CẨM TÚ CẦU

Hoa cẩm tú cầu có vẻ bề ngoài khác biệt, bởi màu sắc của nó sẽ dựa vào độ pH của đất. Nếu đất có độ pH là 7 thì cây sẽ có hoa màu trắng sữa, còn nếu pH lớn hơn 7 thì cây sẽ cho màu hồng hoặc màu tím, nếu độ pH nhỏ hơn 7 thì cây sẽ hoa màu lam. Nhưng mỗi màu hoa Cẩm tú cầu lại mang một ý nghĩa riêng biệt

5 loạI hoa tặng vợ tặng bạn gái ý nghĩa nhất dành cho ngày Valentine trắng 14 tháng 3.

Hoa cẩm tú cầu đẹp tại Country Garden

  • Hoa cẩm tú cầu trắng, mang tượng trưng cho sự thuần khiết trong sáng và ngây thơ. Đồng thời, thể hiện sự  sang trọng giàu có và mãi trẻ trung xinh đẹp.
  • Hoa cẩm tú màu tím, tượng trưng cho sự khát khao và thấu hiểu giữa hai người. Nếu bạn muốn gửi gắm mong muốn được kết nối và thấu hiểu nàng nhiều hơn thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Hoa cẩm tú màu hồng, đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, hôn nhân và sự lãng mạn
  • Hoa cẩm tú cầu màu xanh, Loài hoa này thường được dùng để từ chối tình cảm của người khác. Bên cạnh đó hoa cẩm tú cầu màu xanh còn mang ý nghĩa, nếu không biết cách làm hòa, bạn có thể gửi một bó cẩm tú cầu màu xanh thay cho sự hối hận và lời xin lỗi

5. HOA LY

Từ lâu hoa ly đã được mệnh danh là một loài hoa thanh cao và quý phái, nó có mùi thơm nhẹ nồng nàn, say đắm. Không chỉ dùng trưng cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp và thơm ngát mà nó còn là một loài hoa ý nghĩa để tặng vợ, tặng người yêu trong dịp Valentine trắng. Hoa Ly biểu trưng cho sắc đẹp hoàn hảo, sự kiêu hãnh và tình yêu mãnh liệt chung thủy sắc son.

5 loạI hoa tặng vợ tặng bạn gái ý nghĩa nhất dành cho ngày Valentine trắng 14 tháng 3.

Hoa ly gửi trọn yêu thương cho vợ, người yêu 

Trên đây là 5 mẫu hoa đẹp dành tặng cho vợ và người yêu trong ngày Valentine trắng 14/3 sắp tới mà Country Garden gợi ý cho bạn. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hoa có thể liên hệ hotline: 19008088 hoặc truy cập vào trang web https://countrygarden.vn/  để được tư vấn và chọn những mẫu hoa đẹp nhất.

Bài viết liên quan