5 Loài Hoa Dành Tặng Ngày Của Mẹ

Mẹ là người đã đưa chúng ta đến thế giới này, nuôi lớn và đùm bọc, bảo vệ ta trong quá trình trưởng thành. Ngày của mẹ sẽ là dịp thích hợp để bạn bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn của mình đến đấng sinh thành.
Một bó hay giỏ hoa thật xinh và thơm ngát sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng cho mẹ vào ngày của mẹ . Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy để Country Garden gợi ý 5 loài hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng cho mẹ nhân dịp đặc biệt này nhé.

NGÀY CỦA MẸ RƠI VÀO NGÀY NÀO ? 

Ngày của Mẹ tên tiếng Anh là Mother’s Day, là một ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Không có ngày kỉ niệm cố định như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên nhiều người thường không biết Ngày của Mẹ là ngày nào. Theo quy ước, ngày của Mẹ sẽ là ngày chủ nhật, tuần thứ 2 trong tháng 5.

HOA CẨM CHƯỚNG 

Vào năm 1907, Anna Jarvis đã gửi hơn 500 đóa hoa cẩm chướng trắng ( loài hoa yêu thích của mẹ cô) đến tất cả những người mẹ ở bang West Virginia để kỷ niệm ngày mất của mẹ cô. Đây cũng là nguồn gốc của ngày của mẹ mà hằng năm chúng ta đều kỷ niệm.
Hoa cẩm chướng mang trong mình rất nhiều ý nghĩa để gửi tặng mẹ vào dịp này. Cẩm chướng là biểu tượng của tình mẫu tử, tình yêu vô điều kiện và cầu chúc may mắn. Đây là một loài hoa đẹp và vô cùng ý nghĩa để bạn gửi tặng vào ngày của mẹ.

5 Loài Hoa Dành Tặng Ngày Của Mẹ

Một đóa hoa cẩm chướng dành tặng mẹ yêu

HOA TULIP 

Hoa tulip mang trong mình rất nhiều ý nghĩa, mỗi ý nghĩa lại dựa trên một màu sắc khác nhau của hoa.

  • Tulip tím tượng trưng cho sự chung thủy, gắn bó
  • Tulip vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn
  • Tulip đỏ tượng trưng cho tình yêu
  • Tulip cam là biểu tượng cho sức sống và nguồn năng lượng dồi dào.

Với nhiều thông điệp tương ứng với nhiều màu sắc khác nhau, Hoa Tulip là một món quà tuyệt vời để bạn có thể dành tặng cho mẹ của mình vào ngày của mẹ sắp tới.
5 Loài Hoa Dành Tặng Ngày Của Mẹ

Hoa tulip với vô vàn ý nghĩa đặc biệt 

HOA HƯỚNG DƯƠNG

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về mặt trời. Hướng dương là biểu tượng của sức sống dồi dào, nguồn năng lượng tích cực và là loài hoa mang sắc vàng rực rỡ.
Đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa để dành tặng vào dịp ngày của mẹ này, chúc cho mẹ sức khỏe dồi dào và luôn luôn hạnh phúc.
5 Loài Hoa Dành Tặng Ngày Của Mẹ

Hướng dương chúc mẹ yêu luôn vui vẻ 

HOA CÚC MẪU ĐƠN

Cúc Mẫu Đơn trong văn hóa Á Đông là loài hoa biểu tượng cho lòng hiếu thảo của con cái dành cho cha mẹ. Đây cũng là loài hoa mang nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau, bạn có thể dễ dàng những bông hoa đẹp nhất dành tặng cho mẹ để bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho đấng sinh thành.
Đây sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa nhân dịp ngày của mẹ này
5 Loài Hoa Dành Tặng Ngày Của Mẹ

Cúc Mẫu Đơn tỏ lòng hiếu thảo tới đấng sinh thành 

HOA HỒNG

Hoa hồng luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng những người mà bạn yêu thương.
Hoa hồng mang nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau mà không chỉ những cặp đôi mới có thể tặng nhau những đóa hoa hồng. Hoa hồng trắng tượng trưng cho sự tôn kính dành cho mẹ, hoa hồng vàng tượng trưng cho sự biết ơn sâu sắc. Một đóa hồng vào ngày của mẹ sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời để bày tỏ tình yêu gửi đến đấng sinh thành.
5 Loài Hoa Dành Tặng Ngày Của Mẹ

Hoa hồng thể hiện tình cảm chân thành cho mẹ

Qua bài viết trên, Country Garden đã gợi ý cho bạn 5 loài hoa tươi dành tặng cho mẹ nhân dịp đặc biệt này. Chúc tất cả các người mẹ trên khắp thế giới sẽ có một ngày của ngày của mẹ thật vui vẻ và hạnh phúc . Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các loại hoa dành tặng mẹ nhân dịp ngày của mẹ này, hãy truy cập vào website https://countrygarden.vn/  hoặc gọi đến hotline: 19008088 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan