Bật Mí 2 Chiến Thuật Chơi Chắn Hiệu Quả Cho Người Mới

Chắn là một trò chơi dân gian không hề dễ dàng. Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để luyện tập. Tuy nhiên, chơi Chắn vẫn là sở thích của nhiều người. Sau đó chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn chiến thuật chơi Chắn đỉnh cao. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!

Nghệ thuật chơi bài câu cá khi chơi Chắn

Xé cạ

Theo như những người truy cập link tải Sunwin cho biết, thông thường khi chơi Chắn thì càng ít lá lẻ càng tốt. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà chúng ta không có cây thích hợp để chơi ở nhà bên cạnh. Tình trạng này sẽ xảy ra khi quân bài của chúng ta quá tròn. Hoặc bạn không dám đánh vì biết họ đang chờ miếng đó. Ở giai đoạn này, chúng ta phải tách nhóm ra, hoặc thậm chí tách Chắn ra nếu cần thiết.

Chơi chiêu trò khi chơi Chắn cũng cần có nghệ thuật. Bạn phải chiến đấu sau đó để người chơi phía dưới không ăn được hoặc bị ép ăn. Muốn làm được điều này, bạn cần nhìn vào các mặt thẻ, tính toán các quân bài trong chồng bài và suy ra quân bài của người bên cạnh.

Trải nghiệm game khối được chia sẻ bởi chuyên gia

Ù bạch định

Ù bạch định là một thuật ngữ chuyên dùng để chỉ việc chạm vào tất cả quân đỏ trong tay và đưa ra quyết định rõ ràng. Thông thường trường hợp này sẽ được sử dụng khi quân bài có hai hoặc ba thẻ đỏ. Nếu những tấm thẻ đỏ này đều là số lẻ thì sẽ khá dễ xóa. Nếu nó nằm ở một trong hai góc thì việc xóa nó cần phải lý luận nhiều hơn. Nếu cả hai cây đều có màu đỏ thì bạn có thể tẩy trắng cả hai. Mặc dù hiếm gặp nhưng thỉnh thoảng vẫn có trường hợp tẩy trắng màu đỏ. Điều này có nghĩa là những quân bài có quá nhiều quân đỏ sẽ bị xóa để có được 8 quân đỏ.

Nghệ thuật chơi bài Chắn – Gò bài

Đây là kỹ thuật thường được áp dụng khi bạn có khả năng ù nhưng vẫn muốn tìm những cú đá linh hoạt. Có 5 loại gò cơ bản:

  • Gò Tôm: Điều này thường xảy ra khi bạn có một con thất sách/vạn, một con tam sách/vạn. Hoặc nó có thể là một chắn tam sách/vạn và 1 con tam văn.
  • Gò lèo: Điều này sẽ xảy ra bằng cách cạ cửu/bát, một con chi và một con bát/cửu. Họ cô đơn còn bạn thì không, nhưng bạn cũng không muốn xóa bỏ chúng để đầu óc thanh thản. Lúc này, bạn nên ăn 1 hoặc 2 con cá cần thiết và chờ đợi số còn lại.
  • Gò Tám Đỏ: Gò chỉ xuất hiện khi chúng ta có 4 quân đỏ trong tay hoặc 3 quân đỏ từ hai dải. Nếu bốn quân đỏ bằng tám quân đỏ thì chỉ cần một quân đỏ là thắng một.
  • Chíu: Bạn đang ôm ba con vật giống hệt nhau. Còn lại bị gia đình khác đánh đập hoặc nếu ăn phải nọc độc nó sẽ kêu la. Vậy là bạn đã nhận được 1 bản dịch.
  • Ăn bòn: Tách chắn ra đưa xuống 1 cây, trên tay còn 1 cạ hoặc 1 cây. Lúc này bạn ăn được cây còn lại thì sẽ gọi là ăn bòn.

Trải nghiệm game khối được chia sẻ bởi chuyên gia

Ở trên chúng ta đã nói về chiến thuật chơi Chắn. Tôi hy vọng rằng thông qua điều này bạn có thể hiểu và áp dụng một cách hiệu quả nhất có thể.

Bài viết liên quan