Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Lựa chọn quà tặng dành cho người yêu thương luôn là vấn đề khiến nhiều người thắc mắc nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm một món quà vừa ý nghĩa thiết thực, vừa mang lại niềm vui cho mẹ nhân dịp đặc biệt 20/10 hay không biết nên tặng mẹ gì ngày 20/10 thì gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Cùng COUNTRY GARDEN tham khảo ngay nhé!

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Gợi ý món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa 

Túi xách hoặc ví cầm tay – Món quà 20/10 cho mẹ

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Túi xách tặng mẹ 20/10

Phụ nữ ai cũng đều yêu thích cái đẹp, trong đó túi xách, ví cầm tay là những món mà hầu hết phụ nữ đều yêu thích. Nếu bạn đang phân vân 20.10 tặng gì cho mẹ thì đây chính là gợi ý dành cho bạn. Khi lựa chọn túi xách hoặc ví cầm tay thì bạn hãy lưu ý lựa chọn kiểu dáng, kích thước, màu sắc sao cho phù hợp với phong cách cũng như gu thẩm mỹ của mẹ nhé!

Mua quần áo làm quà tặng 20/10 cho mẹ

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Mua quần áo dành tặng cho mẹ yêu

Cũng tương tự như túi xách, ví cầm tay thì áo quần là một trong những món quà chiếm phần lớn sự yêu thích của phụ nữ hiện nay. Người ta thường hay trêu đùa với nhau rằng “với phụ nữ quần áo chỉ thiếu, không có thừa”. Do đó mua quần áo tặng làm quà tặng mẹ 20/10 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Để chọn được mẫu quần áo làm quà tặng mẹ 20/10 phù hợp bạn chỉ cần để ý đến gu thời trang, tuổi tác, vóc dáng, kích thước và chất chất liệu mà mẹ hay lựa chọn và cả màu sắc yêu thích nữa nhé. Bạn hãy ghi nhớ điều này hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên Shop thời trang để tìm ra món quà.

Phụ kiện, trang sức

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Mua nhẫn, dây chuyền tặng mẹ

Nếu có điều kiện tài chính bạn hãy lựa chọn phụ kiện, trang sức để làm quà tặng 20/10 cho mẹ. Bạn có lựa chọn những món trang sức phụ kiện như: dây chuyển, hoa tai, lắc tay, nhẫn,… Tùy theo điều kiện tài chính mà có thể lựa chọn chất liệu làm nên các loại trang sức này như: bạc, vàng tây, vàng ta, vàng trắng, kim cương,..

Dù làm từ chất liệu nào do chăng nữa thì những món quà ý nghĩa từ trang sức cũng khiến mẹ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Món quà này không chỉ là quà tặng ý nghĩa mà còn là kỷ vật giúp mẹ lưu giữ lâu dài.

Khi chọn mua trang sức, bạn hãy chú ý đến kích cỡ và kiểu dáng của phụ kiện xem đây có phải là sở thích của mẹ bạn hay không nhé. Bạn cũng nên tránh món đồ quá phô trương, màu sắc, hoa văn sặc sỡ vì có thể không phù hợp với độ tuổi của mẹ bạn.

Quà tặng 20/10 cho mẹ vợ – Giày dép

Giày dép cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn làm quà tặng mẹ 20/10. Bạn hãy lựa chọn một đôi giày, dép vừa vặn và êm ái, để bảo vệ đôi chân của mẹ khỏi đau nhức và giúp việc đi lại trở nên thuận tiện hơn. Món quà này cũng thay lời muốn nói cầu mong mẹ mãi vững bước cùng con. Đây cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, yêu thương đối với mẹ của mình.

Hoa – Gợi ý quà 20/10 cho mẹ

Tăng hoa tươi nhân dịp 20/10 không bao giờ là lỗi thời cả. Phần lớn phải nữ đều yêu thích những bó hoa tươi thắm, đẹp, vì chúng mang đến cho họ cảm giác trân trọng và nguồn cảm xúc tích cực. Món quà tặng mẹ 20/10 sẽ càng ý nghĩa hơn nếu như bạn cho hoa để tặng theo ý nghĩa thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu xem mẹ của mình thích loại hoa nào, màu sắc ra sao.

Nêu tặng hoa gì cho mẹ? Bạn có thể tham khảo những mẫu hoa mà COUNTRY GARDEN giới thiệu dưới đây để đưa ra lựa chọn thích hợp.

  • Hoa hồng: Loài hoa mang ý nghĩa cho tình yêu và lòng biết ơn với mẹ.

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Mua bó hoa hồng làm quà tặng mẹ 20/10

  • Hoa ly: Thể hiện niềm vui và hạnh phúc khi có mẹ.
  • Hoa hướng dương: Đem đến ý nghĩa mong ước sức khỏe đến mẹ, mẹ chính là mặt trời soi sáng đời con.
  • Hoa cẩm chướng: Sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn công sinh thành nuôi dưỡng của mẹ.
  • Hoa lan: Loài hoa tượng trưng cho nét đẹp thanh tao, sang trọng, quý phái giống như người mẹ.

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Bó hoa tươi thắm tặng mẹ nhân dịp đặc biệt

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Hoa tặng kèm trái cây tươi ngon tặng mẹ yêu

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Giỏ hoa dành tặng mẹ

Lưu ý: Khi lựa chọn hoa nên chọn hoa mẹ bạn thích, lâu tàn, mang ý nghĩa tôn vinh, chúc mừng và đặc biệt là mẹ bạn không dị ứng với phấn hoa nhé!

Xem chi tiết chương trình khuyến mại hoa ngày phụ nữ tại ĐÂY.

Các thiết bị công nghệ

Với thời buổi phát triển như hiện nay, các thiết bị công nghệ như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,… là những món quà tuyệt vời giúp cho mẹ bạn có thể cập nhật tin tức dễ dàng hơn. Đồng thời thiết bị công nghệ này còn giúp bạn dễ dàng liên lạc với mẹ khi cả 2 không thể ở cạnh nhau mỗi ngày.

Quà 20/10 cho mẹ chồng – Ghế massage chăm sóc sức khỏe

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Ghế massage – dành tặng cho mẹ nhân dịp đặc biệt

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe, thư giãn vô cùng hữu đối đối với mọi người, đặc biệt là với những người lớn tuổi. Với các mẹ vừa đi làm vừa nội trợ để lo cho con, cho chồng, cho gia đình, chính điều này đã khiến họ không có thời gian để chăm sóc bản thân ngay cả khi cơ thể đã  “mỏi nhừ” bởi hàng trăm “công việc không tên” trong nhà.

Với những nàng dâu đau đầu và khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa thì một chiếc ghế massage sẽ là gợi ý hoàn hảo. Thiết bị này như một vật dụng giúp thay thế bạn xoa bóp, massage giảm đau nhức cho mẹ từ đầu đến chân. Món quà vừa tốt cho sức khỏe lại vừa thiết thực, tiện dụng.

Chăn ga, gối, nệm – quà tặng mẹ 20/10

Chăn, ga, gối, đệm cũng nằm trong những món quà tặng rất thiết thực trong đời sống mà bạn có thể dành tặng cho các mẹ nhân dịp đặc biệt. Sẽ thật tinh tế và bất ngờ khi căn phòng của mẹ đã được thay bằng bộ chăn, ga, gối, đệm mới toanh thơm phức. Tuy nhiên, điểm cần lưu ý khi lựa chọn món quà này đó là màu sắc và họa tiết phải phù hợp với sở thích của mẹ.

Nước hoa – món quà tinh tế dành tặng mẹ 

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Nước hoa – món quà tặng chưa bao giờ lỗi thời

Nước hoa là món quà tặng chưa bao giờ lỗi thời để dành tặng cho mẹ nhân dịp 20/10. Với một hương thơm thoang tạo cảm giác dễ chịu và vui vẻ khi xịt lên cơ thể. Lưu ý, khi chọn nước hoa, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, không kích ứng da và có mùi thơm giữ được lâu nhé.

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Quà tặng sức khỏe

Với những độ tuổi trung niên hoặc sắp sang tuổi trung niên thường rất quan tâm và chú trọng đến sức khỏe. Thuốc bổ, thực phẩm chức năng sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của bạn dành cho mẹ của mình.

Với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc người có chuyên môn trước khi quyết định. Lựa chọn những đơn vị, cửa hàng uy tín, chất lượng.

Những món quà handmade

Thay vì mua những món quà tại cửa hàng, shop bạn có thể tự tay làm một món quà đơn giản, dễ thực hiện để tặng mẹ nhân dịp 20/10 như một tấm thiệp đẹp, một bó hoa, đan một chiếc khăn hay làm một chiếc bánh ngọt. Món quà handmade tuy không có giá trị nhưng chứa đựng tình cảm, tâm huyết của người bạn, đảm bảo các mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Giỏ trái cây – quà tặng mẹ 20/10

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Giỏ trái cây nhập khẩu

Bạn hãy tưởng tượng mẹ của bạn sẽ háo hức vui mừng đến dường nào khi trước mắt mình là giỏ quà trái cây đủ màu sắc và mang vị ngọt thơm khó cưỡng.

Một chiếc váy lung linh, một chiếc túi nhỏ nhắn xinh xắn hay một thỏi son hồng,.. là những vật dụng trang điểm nhằm tô lên vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ. Nhưng với một món quà tặng mẹ 20/10 là một giỏ trái cây nặng trĩu quả, những loại trái cây cao cấp chất lượng mang nhiều hương vị sẽ là cầu nối đưa bạn và mẹ của bạn thân thiết với nhau hơn.

Gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và bất ngờ nhất

Mẫu giỏ trái cây tặng kèm hoa

Dụng cụ nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp luôn là những vật dụng thân thuộc, gần gũi nhất với các bà mẹ nội trợ của chúng ta. Bởi mẹ phải sử dụng mỗi ngày để nấu thành bữa ăn ngon cho cả gia đình. Vì vậy bạn có thể chọn mua dụng cụ nhà bếp để dành làm quà tặng cho mẹ vào dịp 20/10. Đây sẽ là là món quà thiết thực và yêu thích mà mẹ có thể sử dụng thường xuyên.

Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

Để giúp mẹ có những giây phút thư giãn và được chăm sóc sức đẹp từ bên ngoài lấy lại “tuổi đôi mươi”, bạn hãy nhanh tay book cho mẹ một gói liệu trình tại spa nhé. Ngoài ra, bạn có thể cùng mẹ đi làm tóc, massage thư giãn để tận hưởng những phút giây thư giãn, bù đắp những vất vả của mẹ trong suốt thời gian qua.

Bữa tối ấm cúng bên gia đình

Bữa cơm gia đình luôn thấm đượm tình cảm, gắn kết của các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên với khối công việc lớn  khiến cho bữa cơm gia đình ngày càng hiếm hoi. Do đó, vào những dịp đặc biệt như 20/10, bạn có thể tranh thủ nấu một bữa cơm ngon để cả nhà cùng ngồi lại với nhau cùng chức mừng ngày của mẹ.

Trên đây là gợi ý 15 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa, thiết thực mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho mẹ yêu. Đừng quên liên hệ COUNTRY GARDEN để tham khảo một số mẫu hoa tươi, giỏ trái cây chất lượng dành tặng cho mẹ nhân dịp đặc biệt và nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan