Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Để tạo bất ngờ với vợ yêu của mình bằng những món quà ấn tượng nhất, bất ngờ nhất thì đừng bỏ qua tổng hợp danh sách gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ dưới đây nhé!

Với ngày phụ nữ Việt Nam (20-10), các đấng mày râu sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, trân trọng của mình bằng cách dành tặng cho vợ của mình những món quà ngọt ngào, thiết thực, ý nghĩa và bất ngờ nhất. Cùng COUNTRY GARDEN tham khảo top 10 quà 20/10 cho vợ ý nghĩa.

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Một số món quà ý nghĩa tặng vợ

Giày dép – quà tặng 20/10 cho vợ

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Giày dép làm quà tặng vợ 

Có thể nói, giày dép đối với phái đẹp là một niềm đam mê không có điểm dừng. Bạn có thể nhìn nhận điều này qua việc phụ nữ thường sở hữu rất đa dạng các kiểu giày dép trong tủ. Kết hợp với từng outfit, họ sẽ lựa chọn những loại giày dép phù hợp với thời trang và phong cách của họ nhất.

Ngày nay, khi nhắc đến việc mua quà tặng vợ 20/10 thì các cánh mày râu thường ưu tiên lựa chọn giày dép nhất. Phái nam có thể tìm kiếm trong tủ giày của vợ để lựa chọn được món quà phù hợp với tính cách, sở thích và công năng sử dụng nhé!

Ví, túi xách

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Túi xách – món quà dành tặng nhân dịp đặc biệt

Túi xách hay ví với phụ nữ sẽ không bao giờ là đủ. Với từng bộ trang phục, phái đẹp thường có nhu cầu phối hợp với nhiều kiểu dáng, thiết kế túi xách khác nhau. Do đó, túi xách sẽ là lựa chọn thời thượng và dễ tìm mua mà phái nam có thể tham khảo để lựa chọn để tạo bất ngờ cho vợ của mình.

Tuy nhiên, khi mua túi xách, bạn cần quan tâm đến khả năng chứa đồ, form túi, kích thước túi, màu sắc,… sao cho phù hợp với tính cách, thói quen sử dụng túi của vợ bạn nhé!

Đồng hồ đeo tay

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Đồng hồ đeo tay – món quà được các cánh mày râu ưu tiên lựa chọn

Đồng hồ đeo tay chính là sự ưu tiên hàng đầu khi các đấng mày râu phân vân nên mua quà tặng 20/10 cho vợ như thế nào?

Với cuộc sống bận rộn, phụ nữ hiện đại cần phải cân bằng cuộc sống gia đình, công việc và thời gian chăm sóc cho bản thân. Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp họ có thể kiểm soát tốt thời gian của mình hơn. Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng 20/10 cho vợ thì đồng hồ đeo tay chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Với sự phát triển của đồng hồ thời trang như hiện nay, đồng hồ đeo tay không chỉ là sản phẩm đáp ứng công năng xem giờ mà chúng còn là phụ kiện tuyệt vời để tô điểm cho cá tính thời trang của người bạn đời mà bạn hết mực yêu thương.

Hoa tươi, hoa handmade – gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ yêu

Tặng hoa cho vợ dù bất kỳ dịp nào đi chăng nữa thì đây cũng luôn là sự lựa chọn an toàn nhất. Những bó hoa tươi thắm, sắc màu được chồng mình tặng sẽ mang đến cho vợ bạn cảm giác được tôn trọng và yêu thương.

Không những vậy, việc tặng hoa sẽ đem đến thông điệp mà bạn muốn truyền tải, mỗi loài hoa sẽ có những ý nghĩa, đặc trưng riêng do đó khi lựa chọn bạn cần lưu ý nhé!

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Hoa hồng tặng vợ

Chẳng hạn với hoa hồng có những ý nghĩa riêng như:

  • Hoa hồng đỏ: Tượng trưng tình yêu nồng nhiệt cũng giống như người phụ nữ quyến rũ, cá tính.
  • Hoa hồng nhung: Tượng trưng cho sự chân thành, dịu dàng.
  • Hoa hồng tím: Tượng trưng cho sự chung thủy bình yên và mang cảm giác sang trọng. Hoa hồng tím – Một vẻ đẹp mặn mà bền chặt.
  • Hoa hồng xanh: Tượng trưng sự tinh tế thanh lịch, đem lại cảm giác mới mẻ.

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Đóa hoa hồng tươi thắm tặng 20/10

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Mẫu hoa 20/10 được yêu thích nhất

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Giỏ hoa hồng với nhiều màu sắc

Ngoài hoa tươi, bạn cũng có thể tự tay làm ra bó hoa handmade để tặng cho cô ấy nữa đó để thể hiện tấm lòng yêu thương vô tận mà bạn luôn muốn dành cho cô ấy. Bất cứ người vợ nào cũng sẽ vô cùng cảm động và yêu thương hơn nếu biết chồng mình cặm cụi cắt từng mẩu giấy, mảnh vải nhỏ để làm quà tặng nhân dịp 20/10 cho mình.

Mắt kính nữ

Mắt kính thời trang là item trở thành xu hướng phụ kiện được phái đẹp yêu thích. Chiếc mắt kính đẳng cấp này không chỉ giúp “tô điểm” cho gu thời trang mà còn là vật dụng hữu hiệu để bảo vệ mắt tránh khỏi những tác nhân bên ngoài như: bụi bẩn, nắng, tia UV,…

Lựa chọn một chiếc mắt kính đẹp dành tặng vợ thời thượng và ý nghĩa nhất cho dịp 20/10 sắp tới nhé.

Đồ dùng nhà bếp

Bữa ăn ngon quây quần với các thành viên trong gia đình là điều mà ai cũng luôn mong chờ trong cuộc sống hiện đại ngày nay phải không nào. Để cho việc bếp núc của vợ bạn trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn những đồ gia dụng trong bếp như: nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, nồi áp suất, máy pha cà phê,… để làm quà tặng 20/10 cho vợ.

Mỹ phẩm, nước hoa, son môi

Nước hoa

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Bộ nước hoa kèm son môi tặng vợ 20/10

Phụ nữ luôn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Do đó, việc lựa chọn nước hoa là quà tặng 20/10 cho vợ bạn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Đây là những món quà vừa thiết thực, vừa khiến vợ bạn cảm giác được bạn quan tâm, yêu thương và thấu hiểu hơn.

Cũng giống như túi xách và giày dép, khi tặng nước hoa bạn cũng phải cẩn thận, tìm hiểu sở thích của vợ, thói quen sử dụng và làm đẹp của vợ. Lựa chọn quà tặng phù hợp, đúng lúc sẽ giúp tăng giá trị món quà lên nhiều lần.

Son môi

Trong dịp 20/10 điều mà mỗi người đàn ông thường hay mong đợi nhất đó chính là nụ cười tươi thắm trên môi của người phụ nữ mình yêu thương. Với những người đàn ông tinh tế thì bạn không nên bỏ qua những món quà 20/10 cho vợ với những thỏi son môi giúp chị em thêm xinh đẹp, quyến rũ đến rạng ngời làm say lòng phái đẹp.

Bữa tối lãng mạn

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Dành tặng vợ bữa ăn ngon kèm hoa và quà

Một buổi tối nhân dịp 20/10 lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà bất ngờ dành tặng vợ. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay người chồng chuẩn bị sẽ khiến vợ của bạn hạnh phúc trong vỡ òa. Buổi tối ấm áp với những món ăn ngon sẽ là món quà vô giá giúp cho cả hai thêm phần gắn kết hơn, tình cảm sẽ thêm mặn nồng hơn.

Gấu bông

Với những cô nàng đáng yêu sẽ yêu thích món quà tặng 20/10 là chú gấu bông xinh xắn, ấm áp và mềm mại. Những chú gấu bông này sẽ là món quà hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ bởi giá thành rẻ, sẽ là lựa chọn thú vị cho ngày lễ 20/10.

Một chuyến du lịch ngắn ngày

Với chi phí không quá nhiều, nhưng đổi lại đó là giá trị tinh thần và gắn kết vô cùng to lớn đó là chuyến đi du lịch ngắn ngày dành cho vợ. Hãy thử nghĩ xem sẽ thế nào nếu bạn nói với vợ rằng: “Anh đã đặt chuyến du lịch ngắn ngày Phú Quốc cho vợ chồng mình, cuối tuần này chúng mình đi nhé, coi như món quà tặng 20/10 cho vợ luôn. Thật là tuyệt vời phải không nào?

Trên đây là tổng hợp 10 món quà tặng 20/10 cho vợ mà COUNTRY GARDEN muốn gửi đến bạn, hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Bài viết liên quan