Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới gần. Chắc hẳn các bạn nam đang suy nghĩ nên chọn quà gì để tặng cho người yêu, bạn gái của mình đúng không? Vậy thì hãy xem ngay bài viết này, COUNTRY GARDEN sẽ gợi ý một số món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào, ý nghĩa và thiết thực nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

Top 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái thiết thực và ý nghĩa nhất

Hiện nay có rất nhiều món quà để bạn lựa chọn tặng cho người yêu, bạn gái của mình vào ngày lễ 20/10. Để món quà trở nên thiết thực và ý nghĩa hơn bạn có thể tham khảo một số món quà được gợi ý dưới đây.

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

10 Món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa nhất

Bó hoa, giỏ hoa tươi

Hoa là một trong những món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày 20/10 mà bạn không thể bỏ qua. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp, đồng thời còn là tình cảm của mình dành cho người.

Bạn có thể đặt một bó hoa hoặc chậu hoa hồng đỏ tươi thắm để tặng cho bạn gái vào ngày lễ đặc biệt này. Nếu bạn muốn nàng cảm động hơn về món quà của bạn thì bạn có thể tự tay mình chọn mua những cành hoa tươi rồi kết thành bó. Tuy không đẹp như ở shop nhưng nó ẩn chứa bao tình cảm, sự yêu thương mà bạn dành cho bạn gái của mình. Chắc chắn nàng sẽ cảm động.

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

Chậu hoa hồng đỏ 

>>> Tham khảo thêm: 11 loài hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Đồng hồ

Đồng hồ cũng là một trong những món quà tặng 20/10 cho bạn gái mà bạn có thể chọn. Món quà này không chỉ giúp theo dõi thời gian chính xác mà còn tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng của phái nữ. Ngoài ra, tặng đồng hồ cho bạn gái còn mang ý nghĩa rằng bạn muốn bên cạnh bạn gái của mình mọi lúc, mọi nơi và luôn theo dõi, quan tâm đến họ.

Trang sức

Ngày 20/10 nên tặng gì cho người yêu? Gợi ý dành cho bạn đó là bộ trang sức. Bạn có thể chọn một cặp bông tai, một chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền hoặc một chiếc lắc tay để tặng nàng. Nếu muốn tạo điểm nhấn và ấn tượng hơn cho bạn gái, bạn có thể khắc tên của bạn gái hoặc cả 2 để gắn kết sự yêu thương. Những món đồ trang sức rất đa dạng từ hình thức cho đến chất liệu, mức giá, tùy theo sở thích của bạn gái và tài chính của mình bạn hãy chọn một bộ trang sức phù hợp nhé!

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

Trang sức – món quà tặng 20/10 khiến chị em đổ gục

Bộ mỹ phẩm

Trong xã hội hiện nay, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, không chỉ dành con gái mà kể cả nam giới. Nếu ngày 20/10 sắp tới bạn không biết tặng gì cho bạn gái thì hãy chọn một bộ mỹ phẩm. Ý nghĩa của món quà này là thể hiện sự quan tâm của mình dành cho bạn gái của mình và luôn mong muốn họ sẽ luôn đẹp, tự tin dù ở bất cứ nơi đâu.

Nước hoa

Phụ nữ luôn có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Vì thế, chọn nước hoa làm quà tặng 20/10 cho bạn gái chắc chắn không phải một lựa chọn tồi. Đây vừa là món quà thiết thực, vừa khiến bạn gái của bạn cảm giác được bạn quan tâm, thấu hiểu và yêu chiều.

Tuy nhiên, khi chọn nước hoa tặng bạn gái thì bạn nên chọn mùi hương theo sở thích để dễ lấy lòng nhé!

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

Nước hoa – món quà 20/10 thiết thực dành cho bạn gái

Túi xách

Ngày 20/10 tặng quà gì cho người yêu? Túi xách cũng là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể chọn một chiếc ví đựng tiền hoặc túi xách tay đơn giản để làm quà 20/10 cho bạn gái. Nó không chỉ là vật để họ để một số đồ dùng khi đi chơi, đi làm mà còn là vật dụng gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ, họ luôn mang theo bên người, trân trọng như một cách bày tỏ sự yêu thương và nhớ tới người được tặng.

Gấu bông

Những cô nàng có tâm hồn thơ mộng, yêu thích những thứ có vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu. Do đó, vào ngày 20/10 nên tặng quà gì cho bạn gái thì bạn chọn những chú gấu bông xinh xắn như gửi đến một người bạn đến cô ấy, giúp cô ấy cảm nhận được sự quan tâm của mình dành cho họ.
Bạn cũng có thể tặng kèm một chiếc thiệp kèm vài lời chúc ý nghĩa để nàng hiểu rõ tấm lòng của bạn dành họ.

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

Gấu bông – quà tặng 20/10 cho bạn gái dễ thương

Quần áo thời trang

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt người yêu hoặc chồng, đặc biệt trong ngày 201/0 – ngày của chị em phụ nữ. Do đó, vào ngày này bạn có thể tặng cho bạn gái của mình những chiếc váy thời trang để họ diện đi bất cứ đâu. Bạn cũng có chọn những chiếc áo đôi xinh xắn để thể hiện tình cảm và sự lãng mạn mỗi khi 2 bạn xuất hiện cùng nhau.

Điện thoại đời mới

Đây là món quà mà bất cô gái nào cũng mơ ước. Họ sẽ cực kỳ cảm động nếu được tặng một chiếc điện thoại đời mới như iPhone 14 vào ngày 20/10 đấy. Tuy nhiên, bạn cần xem xét về tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định mua món quà này, vì giá khá đắt.

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

iPhone – một trong những món quà tặng 20/10 cho bạn gái mà ai cũng thích

Chuyến du lịch cùng nhau

Nếu hằng ngày bạn quá bận rộn, không có thời gian dành cho người yêu, bạn gái của mình thì việc chọn một chiếc du lịch ngắn ngày vào dịp 20/10 chắc chắn sẽ là một món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất. Nó giúp bạn và cô ấy hâm nóng tình cảm.

Bạn có thể chọn những địa điểm thơ mộng, lãng mạn như Đà Lạt, Sapa, Nha Trang, Phú Quốc,… để được ở bên nhau, cùng nhau tận hưởng không khí trong lành cùng người thương nhé!

Những lưu ý khi chọn quà cho bạn gái

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa

Những lưu ý khi chọn quà tặng bạn gái vào ngày 20/10

Với những gợi ý về món quà 20/10 cho bạn gái trên chắc chắn bạn cũng đã chọn được một món quà ý nghĩa nhất dành cho bạn gái mình vào ngày lễ sắp tới rồi đúng không.

Tuy nhiên, khi chọn quà tặng bạn gái thì bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Bạn nên tìm hiểu về sở thích, tính cách của bạn gái để chọn món quà phù hợp nhất.
  • Chọn quà phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Nếu bạn tặng đồ quá đắt sẽ khiến nàng cảm thấy băn khoăn, khó xử khi nhận quà.
  • Chú động đến hình thức của món quà để tạo ấn tượng tốt đẹp cho nàng và thể hiện tấm lòng chân thành của bạn dành cho nàng.

Ngày 20/10 tặng gì cho bạn gái? Với những gợi ý về quà tặng 20/10 cho bạn gái mà COUNTRY GARDEN vừa chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được món quà ưng ý tặng cho nửa kia của mình. Nếu bạn cần mua bó hoa hay chậu hoa tươi thì hãy tham khảo những mẫu bó hoa, giỏ hoa đẹp nhất tại đây nhé!

Bài viết liên quan