Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, đây là dịp để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân, sự biết ơn sâu sắc đến thầy cô giáo. Vào dịp 20/11 sắp đến, bạn muốn tìm một món quà 20/11 tặng cô giáo của mình nhưng chưa biết nên chọn quà gì? COUNTRY GARDEN sẽ gợi ý cho bạn 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực nhất, đảm bảo họ sẽ rất thích. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Ngày 20/11 nên tặng gì cho cô giáo?

13 Món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực nhất

Dưới đây là tổng hợp những món quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa và thiết thực nhất. Bạn hãy chọn một để làm quà tặng cho cô giáo vào ngày 20/11 sắp tới nhé!
Hoa tươi

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Một bó hoa tươi

Mua gì tặng cô giáo ngày 20/11? Nếu bạn chưa biết mua gì thì hãy chọn hoa tươi để làm quà 20/11 tặng cô giáo. Đây là một trong những món quà được nhiều em học sinh nghĩ đến đầu tiên.

Nếu bạn có hoa tay có thể tự mua hoa về để kết thành lẵng hoa dành tặng cho cô giáo. Bởi hoa là món quà truyền thống thường được nhiều người lựa chọn. Nếu thầy cô nhận được bó hoa tươi thắm do chính tay bạn làm chắc chắn sẽ thấy rất vui và hạnh phúc vì những tình cảm mà bạn gửi gắm.

Còn nếu bạn muốn nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian thì có thể tới cửa hàng đặt mua hoa bó hoặc giỏ hoa – hoa chậu để tặng thầy cô giáo. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bó hoa, giỏ hoa tại COUNTRY GARDEN. Tại đây có rất nhiều mẫu hoa đẹp để bạn chọn tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới.

Giỏ trái cây

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Giỏ trái cây

Ngoài những món quà trên, giỏ trái cây cũng là món quà 20/11 tặng cô giáo mà bạn có thể chọn. Một giỏ trái cây tươi kèm lời chúc sức khỏe vừa là món quà vô cùng thiết thực vừa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô giáo. Bạn có thể mua giỏ trái cây tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín như COUNTRY GARDEN hoặc tự tay gói giỏ trái cây để tặng thầy cô giáo. Bạn có thể tham khảo cách gói giỏ quà trái cây tại đây.

Bộ mỹ phẩm

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của bất cứ ai, kể cả cô giáo. Vì thế, bạn có thể chọn mua một bộ mỹ phẩm để làm quà tặng 20/10 tặng cô giáo. Đây chắc chắn là món quà vừa độc đáo, vừa tinh tế dành cho cô giáo của bạn.

Vải may áo dài

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Vải may áo dài

Đây là quà tặng cô 20/11 được nhiều thế hệ học sinh lựa chọn. Hình ảnh cô giáo thường gắn bó với những chiếc áo dài khi đứng trên bục giảng nên nếu bạn tặng cô giáo một tấm vải để may áo dài thì chắc hẳn đây là một món quà ý nghĩa.

Nếu chọn món quà này, bạn nên chọn loại vải voan nhẹ nhàng, lụa tơ tằm hoặc vải nhung để tặng cô giáo nhé! Chắc chắn đây là món quà không khỏi làm cô giáo ngạc nhiên.

Tranh treo tường

Quà 20/11 tặng cô giáo tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó là tranh treo tường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh treo tường: tranh sơn dầu, tranh thêu đính đá,… bạn có thể chọn bức tranh sơn dầu khắc họa chân dung người thầy, người cô mà mình yêu mến để dành tặng cho họ. Chắc chắn đây là món quà độc đáo, thú vị, không đụng hàng dành cho họ.

Thiệp handmade

Thiệp là món quà mà bạn nhất định không nên bỏ qua vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bởi thiệp là cách để bạn viết ra những lời cảm ơn sâu sắc của mình đến với thầy cô giáo của mình. Đặc biệt, chiếc thiệp sẽ trở nên ý nghĩa và chân thành hơn khi bạn tự tay làm để tặng cho thầy cô giáo của mình.

Sổ tay, bút

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Set sổ tay và bút 

Đây là vật bất ly thân của những người làm nghề dạy học, vì nó được dùng để ghi lại những kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy hoặc những thông tin khác cần thông báo với phụ huynh và học sinh. Khi chọn quà 20/11 tặng cô giáo, bạn hãy chọn một cuốn sổ vừa tay, nhỏ gọn để họ dễ mang theo bên mình và đừng quên ghi trên đó những dòng chữ chúc mừng ý nghĩa nhất dành cho họ nhé!

Sách hay

Những quyển sách hay có thể giúp bạn nói lên sự biết ơn và kính trọng của mình đối với thầy cô giáo. Nếu biết cô giáo của mình thích đọc sách bạn có thể tham khảo một số quyển sách hay sau đây để làm quà tặng 20/11: Nghề thầy, người thầy đầu tiên, người gieo hy vọng,…

Album ảnh

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Album ảnh lưu lại những kỉ niệm đẹp cùng thầy cô

Trong suốt thời gian học tập dưới mái trường để lại cho bạn nhiều kỷ niệm nhưng thời gian cứ trôi qua lặng lẽ và chẳng thể quay lại, thứ duy nhất giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp đó là những tấm ảnh được lưu lại. Ngày 20/11 chính là dịp để bạn tổng hợp những bức ảnh chụp cùng thầy cô, bạn bè, gói lại thành cuốn album và gửi tặng cho cô giáo. Chắc hẳn không có món quà nào ý nghĩa hơn được nữa, nó sẽ luôn ở mãi cùng thầy cô chẳng bao giờ quên.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một trong những món quà 20/11 tặng cô giáo mà bạn có thể chọn. Đồng hồ vừa giúp cô giáo có thể xem giờ lên lớp, vừa là món đồ trang sức đẹp để diện cùng những bộ trang phục lịch sự đi kèm tạo nên phong cách thời trang hằng ngày cho cô giáo. Tuy nhiên, khi chọn món quà này bạn hãy dựa vào độ tuổi, tính cách cũng như sở thích để chọn chiếc đồng hồ sao cho phù hợp. Nếu cô giáo thì bạn nên chọn chiếc đồng hồ mặt tròn to, dây da hoặc kim loại để toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Nếu cô giáo đã có tuổi thì chọn đồng hồ mặt nhỏ, dây kim loại sang trọng.

Khăn choàng cổ

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Khăn choàng cổ tặng cô giáo

Vào những ngày cuối tháng 11 thời tiết bắt đầu se lạnh, nên chọn chiếc khăn choàng cổ để làm quà 20/11 tặng cô giáo là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tùy thuộc vào độ tuổi, sở thích của cô giáo mà bạn chọn kiểu dáng, họa tiết khăn choàng sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể chọn một chiếc khăn có thêu hoa, màu sáng và mềm mịn để làm quà tặng cô giáo nhân dịp 20/11 sắp tới.

Nước hoa

Nước hoa là quà tặng cô giáo ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc cho ngày lễ nhà giáo Việt Nam 20/11 tới. Nước hoa là món phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên, khi lựa chọn nước hoa bạn cần lưu ý nên chọn các mùi hương dịu nhẹ, phù hợp với cá tính, sở thích của thầy/cô.

Túi xách, cặp xách

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Túi xách, cặp sách phụ kiện không thể thiếu của cô giáo mỗi khi lên lớp

Túi xách là một trong những món quà 20/11 tặng cô giáo mầm non. Khi chọn túi xách, bạn nên chọn loại túi xách phù hợp với sở thích, phong cách của cô giáo. Đồng thời, nên chọn túi có độ bền cao, nhiều ngăn, ngăn chứa rộng để cô giáo có thể đựng nhiều vật dụng cá nhân mỗi khi đi dạy. Họ chắc chắn sẽ thích món quà này và thấy được sự tinh tế của bạn.

Những lưu ý khi chọn quà tặng cô giáo ngày 20/11

Tổng hợp 13 món quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực

Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng cô giáo 20/11

Nghề giáo là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, vì thế khi muốn tặng quà 20/11 cho cô giáo bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Chọn quà liên quan đến ngành sư phạm: Chọn quà liên quan đến ngành sư phạm có ý nghĩa như là sự ghi nhận, tuyên dương những công sức, đóng góp của cô giáo đối với ngành giáo dục.
  • Chọn quà tặng cô giáo mang ý nghĩa thiết thực: Bạn nên chọn những món quà tặng cho cô giáo mang đến sự tiện dụng và được ứng dụng nhiều trong công việc, cuộc sống.
  • Chọn quà phù hợp với độ tuổi của cô giáo: Mỗi độ tuổi sẽ có sở thích khác nhau, vậy nên trước khi chọn món quà nào đó, bạn nên xác định xem cô giáo mà bạn muốn tặng bao nhiêu tuổi để chọn được những món quà sao cho phù hợp.
  • Chọn quà tặng theo tài chính của bạn: Một món quà ý nghĩa chính là ở tình cảm của người tặng chứ không phải giá trị vật chất. Do đó, khi chọn quà tặng cô giáo bạn đừng quan trọng món quà đó bao nhiêu tiền mà hãy chọn một món quà phù hợp với tài chính của mình.
  • Gói quà cẩn thận: Gói quà cần thận nhằm thể hiện sự tôn trọng dành cho cô giáo, người đã luôn đồng hành, giúp đỡ bạn trong suốt thời gian học tập. Vì thế, một món quà tặng cô giáo ý nghĩa không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn phải thật chỉn chu về hình thức.

Trên đây là những gợi ý về quà 20/11 tặng cô giáo. Nếu bạn muốn đặt mua hoa tươi hay giỏ trái cây thì hãy truy cập vào trang website: https://countrygarden.vn/ để chọn những mẫu hoa tươi và giỏ trái cây đẹp để tặng thầy cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới nhé!

Bài viết liên quan