Hoa cúc kim cương là hoa gì? Cúc kim cương giá bao nhiêu?

Cúc kim cương là một loài hoa đẹp, được ví như “nữ hoàng của hoa cúc” nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết này, COUNTRY GARDEN sẽ giới thiệu đến bạn về loài hoa cúc kim cương và giải đáp thắc mắc về giá hoa cúc kim cương. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Hoa cúc kim cương là hoa gì?

Hoa cúc kim cương là hoa gì? Cúc kim cương giá bao nhiêu?

Trong phong thủy hoa cúc được xem như là biểu tượng của sự sống

Cúc kim cương được biết đến với tên gọi khác là cúc lá nhám, là hoa đẹp nhất trong các loài hoa cúc ngày nay. Loại hoa cúc kim cương vàng có đặc điểm giống với các loại hoa cúc thông thường, tuy nhiên hoa đơn có bông nở to như chén cơm nhìn rất bắt mắt và đẹp. Do đó, so với những loại hoa cúc khác như: hoa cúc cánh dài, hoa cúc lưới,… thì hoa cúc kim cương được ví giống như “nữ hoàng hoa cúc”.

Trong phong thủy nói chung, hoa cúc được xem như là biểu tượng của sự sống, sự trường tồn, tăng thêm phúc lộc và niềm vui khi sở hữu loại hoa này. Có lẽ vì vậy, mà nhiều người thường đặt những chậu hoa cúc trước cửa nhà vào những ngày tết đến xuân về.
Tuy nhiên để trồng và chăm sóc được loại hoa cúc kim cương thì không hề dễ dàng bởi khi trồng hoa cúc rất dễ nhiễm bệnh, vì vậy đòi hỏi người trồng phải chăm sóc thật kỹ càng.

Ý nghĩa của hoa cúc kim cương

Hoa cúc kim cương không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa biểu tượng sâu sắc nên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn, đặc biệt là trong những dịp Tết.

Cúc vàng mang lại cảm giác hạnh phúc, ấm áp, đoàn viên

Vào các dịp đặc biệt như lễ Tết, giỗ, nhiều người thường trưng và cắm hoa cúc, đây cũng là dịp để con cháu sum vầy, tụ tập nói cười và kể nhau nghe những câu chuyện về họ. Màu sắc rực rỡ của những nhánh hoa cúc sẽ góp phần tạo cho không khí gia đình trở nên ấm áp, hạnh phúc và gần gũi với nhau hơn.

Đem đến tài lộc, may mắn

Hoa cúc kim cương là hoa gì? Cúc kim cương giá bao nhiêu?

Hoa cúc kim cương mang đến tài lộc, may mắn cho những ai sở hữu loại hoa này

Hoa cúc kim cương Đà Lạt mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình của bạn, nhất là vào dịp tết. Màu vàng của hoa cúc sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên ngập tràn sức sống, thu hút những điều may mắn, thịnh vượng.

Biểu tượng của sự trường thọ

Hoa cúc được xem là một loài hoa cỏ có sức sống vô cùng mãnh liệt. Việc trang trí hoa cúc vào ngày tết sẽ mang ý nghĩa về sự cầu mong cho một năm mới bình yên, trường thọ như hoa cẩm tú cầu .

Đại diện cho sự thanh cao, quyền quý

Hoa cúc kim cương là biểu tượng cho đế vương, thanh cao, quyền quý. Chính vì vậy mà loài hoa này thường được trưng bày vào dịp Tết với ý nghĩa là cầu mong sự giàu sang, phú quý.

Cúc kim cương giá bao nhiêu? 

Hoa cúc kim cương là hoa gì? Cúc kim cương giá bao nhiêu?

Giá bán cúc kim cương bao nhiêu

Có thể nói, cúc kim cương được nhận xét là một trong những loài hoa cực kỳ khó tính và kén trồng. Do đó, muốn trồng được loại hoa này thì cần một khoảng thời gian tốt nhất và người trồng cần phải nắm rõ nhiều đặc tính riêng của hoa.

Với một loại hoa khó chăm sóc thì cần rất nhiều thời gian và công sức. Từ ngày trồng cho đến ngày thu hoạch loại hoa này với một người dày dặn kinh nghiệm thì cũng mất ít nhất 4 tháng, số vụ trồng và thu hoạch chỉ đạt tối đa 3 vụ/năm, trong khi với các loài hoa khác có thể trồng và thu hoạch đến 4 vụ/năm.

Hiện nay, giá bán hoa cúc sẽ dao động trong khoảng từ 2.500 – 5.000 đồng/cành trong khi cúc kim cương cắt cành sẽ có mức cao nhất là 5.000 đồng/cành, kế đến là các loài hoa cúc saphia 2.500 đồng/cành. Tuy nhiên, giá hoa cúc sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, do đó để biết chính xác thì bạn có thể liên hệ với COUNTRY GARDEN để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Công dụng của hoa cúc trong cuộc sống

Ngoài có công dụng trang trí nhà hay ý nghĩa phong thủy thì hoa cúc còn mang lại nhiều công dụng khác như:

Làm trà hoa cúc

Hoa cúc vàng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, sử dụng trà hoa cúc sẽ giúp giải nhiệt cơ thể, giải độc, mát gan đồng thời hỗ trợ điều trị chịu chứng mất ngủ.

Làm thuốc chữa bệnh

Trong hoa cúc có chứa nhiều tinh dầu, vitamin A, B1 cùng một số chất khác hỗ trợ trong việc điều chế thuốc Y học.

Địa chỉ bán hoa cúc kim cương ở đâu?

Với uy tín chất lượng hàng đầu tại TPHCM và trên toàn quốc, COUNTRY GARDEN luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cơ sở kinh doanh, cá nhân, chủ doanh nghiệp,…

  • Nguồn cây hoa cảnh tại vườn, cung cấp giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.
  • Luôn đảm bảo nguồn hàng kịp thời, giao hàng nhanh chóng.
  • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi trong các dịp lễ tết.

Khi mua các sản phẩm tại COUNTRY GARDEN bạn sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, nếu bạn thấy sản phẩm của chúng tôi cung cấp không chất lượng, các bạn có thể chối nhận hàng.

Khi anh chị có nhu cầu tìm nguồn cung cấp hoa cúc kim cương để kinh doanh, để trang trí cho không gian nhà, vào dịp rằm, lễ tết,… hoặc làm sự kiện cần đến hoa cúc thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Mong rằng những kiến thức về cúc kim cương sẽ là thông tin hữu ích. Khi có nhu cầu tìm mua hoa cúc đừng quên nhắn tin hoặc liên hệ với COUNTRY GARDEN để nhận báo giá.

Bài viết liên quan