11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Hoa chính là món quà ý nghĩa để tặng bạn gái, người yêu mà bạn không thể bỏ qua. Vậy bạn nên chọn loại hoa nào để tặng cho người yêu của mình? Dưới đây là danh sách 11 loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào

Hiện nay có rất nhiều loại hoa khác nhau. Mỗi loại hoa đều mang ý nghĩa nhất định. Nếu các đấng mày râu đang suy nghĩ không biết nên chọn hoa nào để tặng cho bạn gái, người yêu của mình thì hãy tham khảo một số loại hoa được gợi ý dưới đây.

Hoa hồng

Danh sách hoa đẹp tặng người yêu, bạn gái thì không thể không nhắc đến hoa hồng. Đây là loài hoa được nhiều bạn gái yêu thích.

Hoa hồng có nhiều loại, mỗi loại có một màu riêng và mang ý nghĩa nhất định. Bạn có thể chọn một trong những loại hoa hồng tặng bạn gái dưới đây.

  • Hoa hồng màu đỏ: Tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt. Màu đỏ thể hiện cho tình cảm sâu đậm mà bạn dành cho đối phương.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Hoa hồng đỏ – Bó hoa hồng đẹp tặng người yêu

  • Hoa hồng màu vàng: Hoa hồng vàng mang ý nghĩa như lời chúc may mắn, tốt lành đến người yêu của mình. Đối với người phương Tây, hoa hồng vàng mang biểu tượng của quyền lực, trí tuệ và hạnh phúc.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Hoa hồng vàng – Bó hoa hồng đẹp nhất tặng người yêu

  • Hoa hồng màu hồng: Là loài hoa biểu hiện cho một tình yêu nhẹ nhàng, êm dịu. Đồng thời còn ẩn chứa một lời hứa. Màu hoa này cực kỳ phù hợp để dành tặng bạn gái thuộc tuýp người phụ nữ nhẹ nhàng, bay bổng.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Hoa hồng hồng – Một trong những bó hoa hồng tặng người yêu đẹp nhất

  • Hoa hồng màu trắng: Màu hoa này mang ý nghĩa thể hiện tình yêu trong sáng, thanh cao, quý phái. Hoa này không chỉ để tặng người yêu, bạn gái mà còn được chọn làm hoa cầm tay cô dâu biểu thị cho sự khởi đầu mới của mối quan hệ.
  • Hoa hồng màu Lavender: Loài hoa này tượng trưng cho tiếng sét tình yêu, tình yêu mới vừa chớm nở ngay từ “cái nhìn đầu tiên”. Hoa có màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn thích hợp để bạn chọn làm hoa đẹp tặng người yêu vào ngày lễ tình nhân.
  • Hoa hồng màu cam: Ý nghĩa của hoa hồng cam gồm ý nghĩa của hoa hồng đỏ và vàng kết hợp lại với nhau, là một chiếc cầu nối cho tình bạn và tình yêu. Khi chọn hoa để tặng người yêu có màu cam tức là thể hiện sự khao khát, kỳ vọng cho sự tiến triển của một mối quan hệ hiện tại.
  • Hoa hồng màu kem: Là loại hoa tượng trưng cho sự quyến rũ, chu đáo, là cách để bộc lộ suy nghĩ của bạn về người ấy. Nếu bạn muốn bạn gái hoặc người yêu của mình lúc nào cũng vui tươi, mỉm cười thì hãy chọn hoa hồng kem.
  • Hoa hồng màu xanh dương: Đây là loài hoa đẹp tặng người yêu đại diện cho sự bí ẩn, như một chiếc mặt nạ che giấu những điều thầm kín không thể chia sẻ. Nếu bạn muốn đối phương biết rằng họ là duy nhất với bạn thì hoa hồng xanh là một gợi ý dành cho bạn.

Một số hình ảnh hoa hồng đẹp tặng người yêu bạn có thể tham khảo và chọn mua:

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Hoa hồng màu hồng nhạt – Bó hoa đẹp tặng người yêu bạn có thể chọn

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Bó hoa hồng đỏ kết hợp với hoa baby – Bó hoa tình yêu để tặng cho người yêu

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Bó hoa hồng hồng 

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Bó hoa hồng màu hồng đậm – Bó hoa đẹp tặng người yêu được yêu thích nhất hiện nay

>> Xem thêm: Gợi ý 15 hoa đẹp tặng sinh nhật ý nghĩa cho người nhận

Hoa hướng dương

Đây là loài hoa luôn hướng về Mặt Trời để hứng trọn những tia nắng ấm áp. Hoa hướng dương là loài hoa biểu tượng cho tình yêu chung thủy, niềm tin và hy vọng về một tình yêu tươi sáng. Dù có khó khăn hoặc xa cách, những đóa hoa hướng dương luôn nhìn về một phương, như lời hứa hẹn bên nhau mãi mãi.

Ngoài ra, hoa hướng dương còn biểu tượng cho sự trung thành “Anh mong rằng tình yêu của chúng mình luôn mạnh mẽ, trường tồn và hạnh phúc như những bông hoa hướng dương này”. Đây chắc chắn là thông điệp ý nghĩa mà bất cứ phái mạnh nào cũng muốn tặng cho bạn gái của mình.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Hoa hướng dương

Hoa tulip

Trong danh sách hoa đẹp tặng người yêu, bạn nhất định phải nhớ đến hoa tulip. Loài hoa này mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái, nhìn bên ngoài mỏng manh yếu đuối nhưng bên trong vô cùng mạnh mẽ và kiên cường. Đây chắc chắn là đóa hoa tình nhân đẹp nhất mà bạn có thể dành cho một nửa của mình vào những ngày lễ kỉ niệm hoặc dịp đặc biệt.

Hoa salem

Đây là loài hoa có sức sống mãnh liệt và chịu hạn tốt. Nó mang biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu và tình cảm gắn bó bên nhau mãi mãi. Bên cạnh đó, hoa này còn tượng trưng cho nỗi nhớ nhung da diết, màu tím nói lên sự thủy chung, son sắt. Gửi một bó hoặc giỏ hoa salem đến bạn gái vào dịp quan trọng cho thấy tình cảm chân thành của bạn dành cho nàng rất là sâu đậm.

Hoa cẩm chướng

Trong danh sách hoa đẹp tặng người yêu, bạn không thể không nhớ đến hoa cẩm chướng. Đây là loài hoa đại diện cho sắc đẹp, sự quyến rũ và tinh tế của người phụ nữ. Đồng thời, nó còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa vô cùng đậm sâu và nồng nàn. Đây sẽ là món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình đối với người mình yêu.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Giỏ hoa bách hợp trắng, hồng kem, hồng cam cá hồi, cẩm chướng và hoa bi

Hoa oải hương

Hoa oải hương là một trong những loài hoa đẹp cho người yêu mà bạn nên biết. Hoa có màu tím nổi bật, hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, đồng thời cũng là biểu tượng cho sự tinh tế, dịu dàng của người phụ nữ.

Tặng hoa cho người yêu bằng bó hoa oải hương tím lãng mạn để nàng thấy được tâm tư, tình cảm của bạn gửi gắm vào đó, giúp tình cảm của bạn sẽ luôn vẹn nguyên.
Hoa baby

Đây là loài hoa mang vẻ đẹp mỏng manh, thuần khiết nhưng cũng có sức sống vô cùng mạnh mẽ. Hoa nhỏ xinh, đơn giản như những bông tuyết trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng, tinh khôi của lứa đôi. Chính vì thế, loài hoa này thường được các chàng trai chọn làm hoa tặng người yêu vào những dịp đặc biệt như Valentine, kỉ niệm ngày yêu nhau với ý nghĩa tình yêu của đôi lứa sẽ được vẹn nguyên như ngày đầu tiên.

Thông thường, hoa baby được chọn kết hợp với một số loài hoa khác như: hoa hồng, hoa hướng dương,… để thể hiện nhiều ý nghĩa và tâm ý của người tặng.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Bó hoa baby màu tím

Hoa ly

Hoa ly là gợi ý tuyệt vời trong danh sách hoa đẹp tặng người yêu. Đây là loài hoa mang biểu tượng của sắc đẹp, sự sang trọng, thanh tao và quý phái của người phụ nữ. Bên cạnh đó, loài hoa này cũng đại diện cho tình yêu chung thủy, trong sáng của lứa đôi. Nếu bạn muốn tặng hoa cho người yêu thì hoa ly là sự lựa chọn khá phù hợp. Một bó hoa ly sẽ thể hiện tình yêu chung thủy của bạn dành cho nàng.

Hoa cát tường

Hoa cát tường là loài hoa mang trong mình vẻ đẹp mỏng manh, thanh khiết nhưng có sức hút riêng. Hoa tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, nhẹ nhàng và như một lời chúc cho cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc, viên mãn. Đây là một trong các loài hoa đẹp tặng người yêu mà bạn có thể chọn.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Bó hoa cát tường kết hợp với hồng Capuchino

Hoa cúc họa mi

Trong danh sách hoa đẹp tặng người yêu, bạn nhất định phải nhớ đến hoa cúc họa mi. Loài hoa này mang đậm hương vị hoang dại, thuần khiết và có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu âm thầm, lặng lẽ, nhưng mạnh mẽ và dài lâu.
Cúc họa mi – loài hoa thay lời muốn nói của các chàng trai yêu thầm gửi đến một nửa của mình, với thông điệp ngọt ngào cho tình yêu gắn kết và không gì có thể lay chuyển được. Vào những ngày lễ như Valentine, bạn hãy tặng cho người con gái mình thường một bó hoa cúc họa mi thật đẹp nhé!

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là loài hoa mang ý nghĩa gắn liền với ngày cưới nhằm thể hiện tình cảm thiêng liêng, chân thành của chú rể dành cho cô dâu. Nếu bạn có ý định tỏ tình hoặc cầu hôn thì hãy chọn bó hoa cẩm tú cầu thật đẹp để tặng cho bạn gái của mình. Cầm bó hoa cẩm tú cầu tươi sắc trên tay chắc chắn các bạn nữ sẽ cảm nhận được trọn vẹn tình cảm mà bạn gửi gắm.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Bó hoa cẩm tú cầu hồng

Cách chọn hoa đẹp tặng người yêu

Để chinh phục nàng bạn phải nắm được một vài bí kíp nhỏ. Dưới đây là một số bí kíp tặng hoa giúp bạn chiếm trọn tình cảm của nàng bạn có thể tham khảo.

11 Loại hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Bí kíp chọn hoa cho người yêu để chinh phục được nàng

Chọn hoa theo sở thích, tính cách của nàng

Mỗi một cô gái sẽ có sở thích khác nhau, việc bạn chọn đúng loại hoa mà nàng thích không chỉ thể hiện tâm lý của bạn mà còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng. Vì thế, bạn muốn chọn hoa đẹp tặng người yêu vào dịp đặc biệt nào đó thì hãy dành thời gian tìm hiểu về sở thích xem nàng thích nhất loài hoa nào và tính cách của nàng phù hợp với loại hoa nào để từ đó, giúp bạn chọn được bó hoa tặng người yêu phù hợp.

Về tính cách, bạn có thể dựa vào một số gợi ý dưới đây:

  • Nhẹ nhàng, nữ tính thì nên chọn hoa hồng.
  • Cá tính, mạnh mẽ thì chọn hoa tulip hoặc hoa hướng dương.
  • Kiêu sa, sang chảnh thì chọn hoa hồng hoặc hoa ly.

Chọn số lượng phù hợp

Ngoài việc chọn loại hoa phù hợp với sở thích, tính cách của nàng mà bạn còn phải chú ý đến số lượng của hoa. Bạn có thể chọn đúng số tuổi của nàng hoặc ngày kỉ niệm yêu nhau. Tuy đơn giản nhưng điều này vừa thể hiện được sự chân thành của bạn vừa khiến nàng cảm thấy hạnh phúc.

Chọn đúng thời điểm tặng

Thời điểm tặng hoa cho người yêu cũng là vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm. Nếu bạn đang yêu một cô nàng công sở thì hãy tổ chức tiệc vào buổi tối tại nhà hàng sang trọng, dưới  ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương kèm bó hoa tươi để thể hiện tấm chân tình của mình. Ngoài ra, bạn có thể tặng hoa vào cuối ngày để khoảnh khắc này trở nên đáng nhớ hơn.

Trên đây là những gợi ý về các loài hoa đẹp tặng người yêu ngọt ngào và ý nghĩa nhất. Nếu bạn muốn đặt mua hoa tặng người yêu hoặc tham khảo thêm hình ảnh hoa đẹp tặng người yêu, hình ảnh hoa hồng tặng người yêu thì hãy truy cập vào trang website: COUNTRY GARDEN để tham khảo.

Bài viết liên quan